Văn phòng luật sư hình sự giỏi ở Hà Nội

Bạn đang cần tìm một luật sư tư vấn hình sự uy tín. Hãy đến với Công ty Luật Ngọc Anh, với đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hình sự sẽ tư vấn cho bạn giải quyết các vấn đề về tố tụng. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng sẽ cùng đồng hành trong suốt quá trình tư vấn.

Các chế tài được quy định trong luật hình sự là những chế tài nghiêm khắc nhất của pháp luật, vì vậy để có thể bảo đảm tốt nhất các quyền và lợi ích hợp pháp của mình, khi có liên quan đến vụ án hình sự (dù với tư cách bị can, bị cáo, bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, hay người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan…) thì việc có được những lời khuyên, tư vấn, bảo vệ… của những luật sư chuyên sâu về lĩnh vực hình sự là hết sức quan trọng.

Công ty Luật Ngọc Anh là Công ty tư vấn lâu năm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, chính thức được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ ngày 16/8/2009, có Văn phòng tại thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các dịch vụ pháp lý, với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên pháp lý có kiến thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn hình sự, Công ty Luật Ngọc Anh đã tư vấn, bào chữa thành công cho nhiều bị can, bị cáo cũng như các bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự trong nhiều vụ án hình sự phức tạp, được dư luận quan tâm, chú ý.

Dịch vụ Luật sư tư vấn vụ án hình sự mà Công ty Luật Ngọc Anh cung cấp cho Khách hàng bao gồm:

Tư vấn luật hình sự miễn phí

Hiện nay, nhằm đa dạng hóa các phương thức hỗ trợ khách hàng, các Văn phòng Luật sư, Công ty Luật hoặc các đơn vị tư vấn đều triển khai các gói tư vấn như sau:

– Tư vấn với Luật sư trực tiếp tại Văn phòng.

Đây là hình thức khách hàng đến trực tiếp Văn phòng để được trao đổi vấn đề. Hình thức này phù hợp với những khách hàng có địa chỉ gần trụ sở, văn phòng làm việc của các Văn phòng Luật sư và những tình huống của khách hàng tương đối phức tạp. Khách hàng nên liên hệ trước với Luật sư để đặt lịch tư vấn.

– Liên hệ tư vấn qua Tổng đài tư vấn luật hình sự. Thông qua tổng đài bạn sẽ nhận được lời tư vấn nhanh chóng, chính xác về luật hình sự mà không mất bất cứ một chi phí nào, khách hàng chỉ cần chi trả cước điện thoại theo giá cước viễn thông của nhà mạng. Hình thức này có ưu điểm là:

+ Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí đi lại;

+ Được giải đáp một cách kịp thời, nhanh chóng;

+ Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

– Tư vấn các quy định luật hình sự thông qua email. Khách hàng cũng có thể gửi cho luật sư các giấy tờ liên qua thông qua email để tiện việc tư vấn cụ thể hơn.

Phạm vi dịch vụ luật sư tư vấn luật miễn phí cho khách hàng qua Tổng đài tư vấn hình sự 1900. 599. 979

Tổng đài tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến 1900. 599. 979 của Luật Ngọc Anh tư vấn bao gồm nhưng không hạn chế các nội dung pháp lý trong lĩnh vực hình sự, cụ thể:

–  Giải đáp về việc định tội danh;

Nếu không nắm rõ các yếu tố cấu thành tội phạm, Quý khách hàng rất khó đánh giá hành vi mình thực hiện có phạm tội hay không? Phạm tội gì? Khung hình phạt là bao nhiêu. Hiểu được điều đó, Tổng đài 1900. 599. 979 ra đời nhằm gỡ rối khó khăn này cho Quý khách hàng.

–  Tư vấn về khung hình phạt;

Mỗi loại tội danh sẽ có khung hình phạt theo quy định của pháp luật. Mỗi một vụ án, hình phạt cụ thể sẽ có sự khác nhau bởi tình tiết mỗi vụ án mỗi khác. Tổng đài sẽ tư vấn cho khách hàng khung hình phạt và việc áp dụng các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự phù hợp với nguyên vọng của khách hàng trên cơ sở quy định của pháp luật;

– Tư vấn về đòi/thanh toán tiền bồi thường thiệt hại trong vụ án hình sự;

Nhiều trường hợp, do người thực hiện hành vi vi phạm pháp luật quá lo lắng việc mình bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cho nên dù bên bị thiệt hại “yêu sách” về khoản bồi thường thiệt hại phải thanh toán thì bên vi phạm vẫn “ngậm ngùi” chấp nhận.

Hoặc ngược lại, bạn là bên bị thiệt hại nhưng lại không biết yêu cầu bồi thường bao nhiêu cho thỏa đáng, Tổng đài tư vấn luật hình sự 1900 6557 sẽ giải đáp cho bạn.

–  Đưa ra tư vấn cặn kẽ về các quy định pháp luật trong lĩnh vực hình sự, thủ tục tố tụng hình sự, giúp khách hàng tư vấn về các tội danh được quy định trong luật hình sự và các vấn đề khác liên quan

–  Giúp khách hàng tư vấn và cung cấp miễn phí văn bản pháp luật hình sự. Các văn bản khác liên quan trong lĩnh vực luật hình sự

–  Đưa ra các quy định và văn bản pháp luật giúp khách hàng nhận thức rõ được quyền và nghĩa vụ trong hoàn cảnh hiện tại trước khi cơ quan nhà nước tiến hành tố tụng hoặc trước phiên tòa xét xử các vụ án hình sự liên quan tránh tình trạng bị ép cung, mớm cung, khai man làm ảnh hưởng đến sự công bằng của pháp luật.

–  Giúp khách hàng soạn thảo các văn bản liên quan trong quá trình xảy ra vụ án hình sự như:

Đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự;

Đơn trình báo vi phạm hình sự;

Đơn xin bảo lãnh;

Đơn kháng cáo;

Đơn xin sao lục bản án, quyết định;

Đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị can, bị cáo;

Đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự …

Tham gia tố tụng:

Công ty Luật Ngọc Anh sẽ hướng dẫn khách hàng trình bày khi làm việc với Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án trong quá trình tố tụng, tham gia phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp.

– Đối với bị cáo

+ Hướng dẫn cách khai, cách trình bày với cơ quan điều tra, khiếu nại và có kiến nghị nếu phía điều tra có hành vi bức cung, nhục hình.

+ Hướng dẫn bị cáo khai đúng sự thật, sử dụng từ ngữ sao cho không làm tăng thêm trách nhiệm hình sự, tư vấn viết bảng tường trình chứng minh hành động của mình phạm tội là do vô ý hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo.

+ Tham gia bào chữa tại phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho bị cáo.

– Đối với người bị hại

+ Đội ngũ luật sư tư vấn hình sự của Công ty Luật Ngọc Anh sẽ trực tiếp tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi của người bị hại từ giai đoan khởi tố đến lúc điều tra xét xử, hướng dẫn người bị hại viết đơn trình bày rõ hành vi phạm tội của bị can, bị cáo để bảo vệ quyền lợi cho người bị hại.

+ Hướng dẫn người bị hại viết đơn, cung cấp các chứng cứ buộc bị can, bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi phạm tội của mình.

+ Tham gia bào chữa tại phiên tòa đồng thời yêu cầu phiên toàn xét xử đúng tội, bồi thường thiệt hại đúng mức dành cho người bị hại.

Ngoài bị cáo, bị hại, Luật sư tư vấn hình sự của Công ty Luật Ngọc Anh còn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của những người tham gia tố tụng khác như nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự… trong các vụ án hình sự.

Dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự tại Công ty Luật Ngọc Anh:

Công ty Luật Ngọc Anh sẽ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hình sự cho khách hàng, luật sư tư vấn hình sự sẽ tư vấn các vấn đề liên quan đến hình sự giúp cho khách hàng tránh vi phạm pháp luật.

– Luật sư tư vấn hình sự tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mình trước cơ quan tiến hành tố tụng nhằm tránh bị ép cung, giúp minh oan, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

– Tư vấn cho khách hàng soạn thảo các văn bản trong quá trình giải quyết vụ án như: đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, đơn xin bảo lãnh, đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự….

06 ĐIỀU THỰC SỰ KHÁC BIỆT CỦA LUẬT NGỌC ANH:

(1) Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng;

(2) Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí;

(3) Công ty Luật Ngọc Anh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời;

(4) Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM;

(5) Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất;

(6) Công ty Luật Ngọc Anh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ: tiếng Anh.

Ngoài dịch vụ cung cấp luật sư tư vấn hình sự giỏi, Công ty Luật Ngọc Anh còn cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý liên quan khác đối với người nước ngoài, công ty vốn nước ngoài, ví dụ như:

(1) Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

(2) Dịch vụ tư vấn hợp đồng hợp tác kinh doanh vốn nước ngoài

(3) Dịch vụ tư vấn góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp công ty Việt Nam

(4) Tư vấn đăng ký điều chỉnh dự án đầu tư cho công ty vốn nước ngoài

(5) Tư vấn thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp cho công ty vốn nước ngoài

(6) Tư vấn xin Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho nhà đầu tư, người lao động, chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam làm việc tại công ty vốn nước ngoài

(7) Tư vấn hợp đồng và các giao dịch kinh doanh của công ty vốn nước ngoài

>>> Hãy liên hệ ngay với Công ty Luật Ngọc Anh theo thông tin liên hệ dưới đây để cùng trao đổi, tư vấn, xúc tiến hợp tác và rất nhiều hỗ trợ pháp lý liên quan.

Tags: luật sư giỏi,Tìm luật sư giỏi Hà Nội,Những luật sư giỏi nhất thế giới,Những luật sư giỏi nhất Việt Nam,Luật sư giỏi về đất đai ở Hà Nội,Luật sư hình sự tại Hà Nội,Danh sách văn phòng luật sư tại Hà Nội,Danh sách luật sư Hà Nội,luật sư hình sự,Luật sư giỏi về hình sự,Luật hình sự,Hỏi đáp hình sự,Công ty luật chuyên về hình sự,Luật sư chuyên về hình sự,Câu hỏi luật hình sự,Luật sư tư vấn hình sự,Tư vấn luật hình sự miễn phí,Văn phòng luật sư hình sự giỏi ở Hà Nội,Văn phòng luật sư giỏi tại Hà Nội,Luật sư giỏi về đất đai ở Hà Nội,Luật sư hình sự tại Hà Nội.

Email: [email protected]
Bài trướcGửi ảnh nóng có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?
Bài tiếp theoLuật sư trong tố tụng hình sự